Đăng bởi Ryoma Golf / 24/06/2019
Số Báo 1 “RA KHƠI – GẬY GOLF ĐƯỢC CẢI TIẾN BỞI NIỀM ĐAM MÊ VÀ KHOA HỌC”
TIẾP KỲ TRƯỚC….
PHẦN III
Năm 2002, khi việc kinh doanh dụng cụ luyện tập tăng trưởng ổn định theo quỹ đạo, ông Tanimoto tập trung hoàn toàn để phát triển và đưa ra gậy golf “đánh xa”. Ông nói “Khi bắt đầu làm, tôi tin rằng tôi là người duy nhất đang làm việc này. Các nhà sản xuất gậy golf trong nước, phần lớn đều đang chú trọng vào việc sản xuất và kinh doanh lốp xe. Khi nghiên cứu về cách thức phát triển sản phẩm của họ, đó là phương pháp tập trung vào cao su và các kỹ thuật viên của họ chuyên về kỹ thuật ngành cao su. Nói cách khác, các nghiên cứu cơ bản cần thiết liên quan đến phát triển gậy golf thì có lẽ chưa được chuyên sâu. Tôi đã nhận thấy đó là cơ hội của tôi. Vì vậy tôi đọc và thu thập thông tin về công nghệ từ các cơ quan chuyên về kim loại. Tôi nghĩ rằng chính tôi sẽ trở thành chuyên gia. Đó là lúc tôi học nhiều nhất trong cuộc đời tôi. – Ông Tanimoto cười”
Tại Nhật Bản, về lĩnh vực nghiên cứu hàn lâm, có bao nhiêu nhà sản xuất đầu gậy nghiên cứu nghiêm túc như vậy? Phát triển gậy golf mà không ai có thể tạo ra được.
Mất 7 năm nghiên cứu gian truân, đến năm 2009, Ryoma Golf hoàn thiện và đưa ra dòng gậy “D-1” với ý chí và năng lượng phi thường được dồn vào sản phẩm. Thời gian tiếp xúc được tăng lên đến 5/10.000 giây . Cô đọng trong đó là biết bao qui trình và các lần thử nghiệm.
SWING PRO đã được làm dành cho người mới bắt đầu. Hiện nay, các golf thủ chuyên nghiệp cũng đang yêu thích sản phẩm này. Doanh số 180.000 cây là kỷ lục của dụng cụ luyện tập.
“Tôi nghĩ rằng chính tôi sẽ trở thành chuyên gia nếu các nhà sản xuất khác không tập trung vào nghiên cứu kim loại” – Ông Tanimoto
Trích: Số Báo 1 “RA KHƠI – GẬY GOLF ĐƯỢC CẢI TIẾN BỞI NIỀM ĐAM MÊ VÀ KHOA HỌC”
Dịch Từ Tuần San ” Business Report” của báo PAR GOLF JAP
HẾT SỐ BÁO 1 ” RA KHƠI “.
MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC SỐ BÁO 2: “SỰ PHÁT TRIỂN VÀ TRAU DỒI “